Thursday, March 31, 2011

மின்னலே | ஏ அழகிய தீயே பாடல்

Posted by Prabhu on 3:59 PM 0 comments





படம்: மின்னலே
பாடல்:ஏ அழகிய தீயே
இசை: ஹாரிஸ் ஜெயராஜ்
குரல்:ஹரீஷ் ராகவேந்திரா, டிம்மி
வரிகள்:வாலி
***********************************************************

ஏ அழகிய தீயே எனை வாட்டுகிறாயே
ஒரு HAIKU கவிதை விழிகளில் நீ பாடப் பாட
ஒரு HYPERTENSION தலைக்கேறுதே நானும் வாட

ஏ அழகிய தீயே எனை வாட்டுகிறாயே
ஒரு HAIKU கவிதை விழிகளில் நீ பாடப் பாட
ஒரு HYPERTENSION தலைக்கேறுதே நானும் வாட

பாவைகள் உனக்கொரு ALLERGY அடா - அவளைப்
பார்த்ததும் உனக்குள்ளே ENERGY அடா
என்னை ஏதோ செய்து விட்டாள்

COME ON BABY...DON'T DO THIS BABY


நெஞ்சைப் பூப்போல் கொய்து விட்டாள் (2)

DON'T YOU EVER DO THIS...DON'T YOU EVER DO THIS

வரவேயில்லை உறக்கம் அதற்கும் இல்லை இரக்கம்
இமைகள் ஒன்றாக எப்போதும் சேராமல்
இடையில் நின்றாயே இது நியாயமா

BP ஏரிப்போச்சு இள ரத்தம் - நெஞ்சில்
காதல் போல ஒரு யுத்தம்
அடி அர்த்த ராத்திரி SUNனு மாதிரி
வெப்பம் பார்க்குதடி கண்ணே
என்னில் மின்னல் தாக்குதே தீயும் காற்றும் ஒன்று சேர்ந்ததோ உன்னில்

நீ என்னை சுட்டதும் மணலில் இட்டதும் இந்த மட்டிலும் போ போ போதும்

ஏ அழகிய தீயே எனை வாட்டுகிறாயே
ஒரு HAIKU கவிதை விழிகளில் நீ பாடப் பாட
ஒரு HYPERTENSION தலைக்கேறுதே நானும் வாட

NEVER DO THIS TO ME...DON'T YOU EVER DO THIS...BABY
உன் பெயர் சொல்லிச்சொல்லி என்னையே நான் மறந்தேன்
உன் மிச்னல்(?) பார்வையில் என்னையே நான் தொலைத்தேன்
உன் பெயர் சொல்லிச்சொல்லி என்னையே நான் மறந்தேன்
உன் மிச்னல்(?) பார்வையில் என்னையே நான் தொலைத்தேன்

உதட்டில் உந்தன் பெயர்தான் உடலில் உந்தன் உயிர்தான்
நிலத்தில் நின்றாலும் நீயெங்கு சென்றாலும்
நானுன்னைத் தொடர்கின்றேன் நிழலல்லவா

காதல் பித்து ஏறி மனம் கத்த
அவளை செக்கு போல நீ சுத்த
உனைக் கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் துண்டம் துண்டமாய் கொன்று போட்டது என்ன
கொடி மின்னல் காட்டிய தேகம் யாவும் மின்னல் போலவே மின்ன
நான் என்னை என்னிடம் இல்லை என்றுதான் பெண்ணே உன்னிடம் அன்பைத் தேட

ஏ தீயே அழகிய தீயே எனை வாட்டுகிறாயே
ஒரு HAIKU கவிதை விழிகளில் நீ பாடப் பாட
ஒரு HYPERTENSION தலைக்கேறுதே நானும் வாட

பாவைகள் உனக்கொரு ALLERGY அடா - அவளைப்
பார்த்ததும் உனக்குள்ளே ENERGY அடா

பாவைகள் உனக்கொரு ALLERGY அடா - அவளைப்
பார்த்ததும் உனக்குள்ளே ENERGY அடா
என்னை ஏதோ செய்து விட்டாள்
COME ON BABY...DON'T DO THIS BABY
நெஞ்சைப் பூப்போல் கொய்து விட்டாள் (2)


Widget By Devils Workshop
 
Related Posts with Thumbnails